วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

ภูมิ..คุ้มกัน..!!

          บรรยายภาพ : Cartoon Trader
                      Piyaphun : น่าน..น่าน..มันต้องยังง้าน..ที่พวกเรามีความสามัคคีกลมเกลียวกัน..!!
                      Powerwit : พวกเรา..ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัส..ยังงัย..ยังงัย..ซ๊ะ..ยังงัย..
                                    พวกเราก็ไม่สูญเสียเวล่ำ..เวลาไป..เปล่า..เปล่า..!!  ปี้..ปี้..!!
                      Joody : ช่าย..ช่าย..พวกเราต้องทำโทษมัน..ให้สาสม..!!
                      Wayuri : แย้ว..ววว..พวกเราจะทำยังงัย..กับมาน..ดีคร๊า..อาจารย์แพท..!!
                      Pargasit : เอายังงี้..ยังงัย..ยังงัย..มันก็อยู่ในกำมือของพวกเราแล้ว..!!  เอายังงี้..
                                    พวกเรามาร่วมมือใช้สถานที่นี้..สร้างกฏ..คุ้มครอง..Trader..Tardy..และ..
                                    คุ้มครองสถาบัน..เม่าศาสตร์..ของพวกเรา..เพื่อเป็นบรรทัดฐานเลย....
                                    ดีแม๊ะ..!!
                     Piyaphun : เออ..เออ..ดีว่ะ..ความคิดวันนี้..ของป๋าปุย..เข้าท่า..!!
                     Joody : เฮ้..เฮ้..เฮ้..เรามีสภาเม่าศาสตร์..แย้ว..ววว..!!  จูดี้..ขอเสนอบทการลงโทษ
                                    คือ..เราไม่ต้องฆ่า..เราไม่ต้องตัด..แต่เราควรจะ.."ตอน"..!!
                     Wayuri : เฮ้..เฮ้..เฮ้..หนู๋ก็เห็นชอบกับจูดี้..คร๊า..าาา..!!  มันจะได้..จุ๊ดจู๋..สูญพันธ์..!!
                     Powerwit : ตกลง..เราจะใช้สถานที่ของสภาเม่าศาสตร์แห่งนี้..และ..ตรงงี้..!!
                     Piyaphun : ทำการ..ตัดสิน..!!  และ..ลงโทษพวกเจ้า..เจ้ามือ..เจ้าของ..ที่ใช้เล่ห์
                                    ล่อลวง..ฉ้อโกง..ปลุกปั่นหุ้นทั้งหลาย..สู่ลานประหารแห่ง..นี้..??
                     Joody : เฮ้..เฮ้..เฮ้..สภาเม่าศาสตร์..จงเจริญ..เฮ้..เฮ้..เฮ้..


         คำดิด : "ความพยายาม.."ครั้งที่ร้อย..!!"  ดีกว่าท้อถอย..ตั้งแต่.."ยังไม่เริ่ม..!!"..!!"
                                                                       : Rattikarn Fullmoon  ขอบคุณ
                                                                                           Paritnya Amabut

         คิดคำ :  "ช่าย..ช่าย..ความพยายาม..อยู่ที่ไหน..??
                                                           ความพยายามก็..อยู่ที่นั่น..??..แต่..
                                                                          ความสำเร็จจะตามมา..กร๊าบ..บบบ..!!"
                                                                                      : ToonTu Thailand


                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น